CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
HTM Group áp đụng đa dạng các hình thức thanh toán, nhằm tối ưu việc thanh toán khi mua hàng cho Quý Khách hàng:
- Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại địa điểm bán hàng trực thuộc chuỗi hệ thống của HTM Group, bằng tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, quẹt thẻ (nếu có).
- Cách 2: Thanh toán trực tuyến qua Thẻ tín dụng/ ghi nợ (Visa, Mastercard,...), Ví điện tử (Momo, ZaloPay,...), Thanh toán qua cổng thanh toán trung gian (nếu có).
- Cách 3: Thanh toán khi nhận hàng.
Lưu ý:
- Đơn hàng sau khi thanh toán có thể lưu kho HTM Group tối đa 30 ngày.
- Khách hàng đặt cọc 50% giá trị đơn hàng và thời gian giữ cọc tối đa 30 ngày.
- Các đơn hàng Khách hàng hoặc địa điểm nhận hàng ở các tỉnh thành khác, Quý Khách hàng vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng.
- Tất cả các giao dịch thanh toán, đều phải có sự xác nhận từ cả hai bên là HTM Group và Khách hàng.
Mọi thắc mắc về chính sách thanh toán, vui lòng liên hệ:
- Bộ phận chăm sóc khách hàng của HTM Group
- Hotline: 0933.054.217
- Email: info@htmgroup.vn
Thông tin khác

Kiến thức
Lỗi E4 bếp từ: Nguyên nhân & Cách khắc phục09
04-2025
Lỗi E4 bếp từ là một sự cố phổ biến có thể ảnh hưởng đến hoạt động của bếp. Vậy, đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này? Làm thế nào để khắc phục? Cùng HTM Group tìm hiểu nhé!