Giỏ Hàng

0

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

HTM Group áp đụng đa dạng các hình thức thanh toán, nhằm tối ưu việc thanh toán khi mua hàng cho Quý Khách hàng:

  • Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại địa điểm bán hàng trực thuộc chuỗi hệ thống của HTM Group, bằng tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, quẹt thẻ (nếu có).
  • Cách 2: Thanh toán trực tuyến qua Thẻ tín dụng/ ghi nợ (Visa, Mastercard,...), Ví điện tử (Momo, ZaloPay,...), Thanh toán qua cổng thanh toán trung gian (nếu có).
  • Cách 3: Thanh toán khi nhận hàng.

 

Lưu ý:

  • Đơn hàng sau khi thanh toán có thể lưu kho HTM Group tối đa 30 ngày.
  • Khách hàng đặt cọc 50% giá trị đơn hàng và thời gian giữ cọc tối đa 30 ngày.
  • Các đơn hàng Khách hàng hoặc địa điểm nhận hàng ở các tỉnh thành khác, Quý Khách hàng vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng.
  • Tất cả các giao dịch thanh toán, đều phải có sự xác nhận từ cả hai bên là HTM Group và Khách hàng.

 

Mọi thắc mắc về chính sách thanh toán, vui lòng liên hệ:

  • Bộ phận chăm sóc khách hàng của HTM Group
  • Hotline: 0933.054.217
  • Email: info@htmgroup.vn

Thông tin khác

Chính sách HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Chính sách

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

11

10-2024

Chi tiết
Chính sách CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Chính sách

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

13

11-2024

Chi tiết
Chính sách CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

25

06-2024

 

 
Chi tiết
Kiến thức Lỗi E3 bếp từ: Nguyên nhân & Cách khắc phục

Kiến thức

Lỗi E3 bếp từ: Nguyên nhân & Cách khắc phục

26

11-2024

Lỗi E3 bếp từ là một vấn đề phổ biến mà nhiều người dùng có thể gặp phải, song, hiểu rõ nguyên nhân và biết cách khắc phục, bạn có thể dễ dàng giải quyết và phòng tránh tình trạng này.

Chi tiết
Email Zalo Phone Messenger
So sánh
0