Giỏ Hàng

0

Quy trình tuyển dụng

Hãy dành thời gian để xem quy trình tuyển dụng của chúng tôi nhé

Nộp hồ sơ

Bước 1 Nộp hồ sơ

Sơ vấn

Bước 2 Sơ vấn

Phỏng vấn

Bước 3 Phỏng vấn

Làm bài test (nếu có)

Bước 4 Làm bài test (nếu có)

Nhận việc

Bước 5 Nhận việc

Bước 1: Nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ, bao gồm các thông tin chi tiết sau:

  • Họ và tên
  • Hình ảnh
  • Ngày, tháng, năm sinh
  • Email
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ thường trú và nơi ở hiện tại
  • Học vấn (Trường, Chuyên ngành, Năm tốt nghiệp)
  • Kinh nghiệm làm việc

*Công ty sẽ liên lạc với ứng viên phù hợp.

Bước 2: Sơ vấn

Hồ sơ ứng tuyển của bạn sẽ được xem xét. Nếu hồ sơ ứng tuyển phù hợp, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại hoặc email để sắp xếp buổi phỏng vấn.

Bước 3: Phỏng vấn

Bạn sẽ được sắp xếp phỏng vấn với Phòng Quản trị Nguồn nhân lực qua điện thoại, phỏng vấn trực tuyến hoặc trực tiếp.

Bước 4: Làm bài test (nếu có)

Tuỳ vào vị trí, sẽ có làm bài test để đánh giá chính xác kinh nghiệm làm việc của bạn.

*Hình thức bài kiểm tra đánh giá có thể đa dạng tùy thuộc vào vị trí ứng tuyển.

Bước 5: Nhận việc

Chúc mừng bạn trở thành thành viên của HTM Group. Bạn sẽ nhận được thư mời nhận việc thông qua email trong thời gian sớm nhất.

Đặt lại

Vị trí tuyển dụng

 Giám đốc Marketing

Giám đốc Marketing

Quận Tân Bình, TP.HCM
 Trưởng phòng Kinh doanh Dự án

Trưởng phòng Kinh doanh Dự án

Quận Tân Bình, TP.HCM
 Chuyên viên Kinh doanh

Chuyên viên Kinh doanh

Quận Tân Bình, TP.HCM
Email Zalo Phone Messenger
So sánh
0