Quy trình tuyển dụng
Hãy dành thời gian để xem quy trình tuyển dụng của chúng tôi nhé
Bước 1 Nộp hồ sơ
Bước 2 Sơ vấn
Bước 3 Phỏng vấn
Bước 4 Làm bài test (nếu có)
Bước 5 Nhận việc
Bước 1: Nộp hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ, bao gồm các thông tin chi tiết sau:
- Họ và tên
- Hình ảnh
- Ngày, tháng, năm sinh
- Số điện thoại
- Địa chỉ thường trú và nơi ở hiện tại
- Học vấn (Trường, Chuyên ngành, Năm tốt nghiệp)
- Kinh nghiệm làm việc
*Công ty sẽ liên lạc với ứng viên phù hợp.
Bước 2: Sơ vấn
Hồ sơ ứng tuyển của bạn sẽ được xem xét. Nếu hồ sơ ứng tuyển phù hợp, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại hoặc email để sắp xếp buổi phỏng vấn.
Bước 3: Phỏng vấn
Bạn sẽ được sắp xếp phỏng vấn với Phòng Quản trị Nguồn nhân lực qua điện thoại, phỏng vấn trực tuyến hoặc trực tiếp.
Bước 4: Làm bài test (nếu có)
Tuỳ vào vị trí, sẽ có làm bài test để đánh giá chính xác kinh nghiệm làm việc của bạn.
*Hình thức bài kiểm tra đánh giá có thể đa dạng tùy thuộc vào vị trí ứng tuyển.
Bước 5: Nhận việc
Chúc mừng bạn trở thành thành viên của HTM Group. Bạn sẽ nhận được thư mời nhận việc thông qua email trong thời gian sớm nhất.
Vị trí tuyển dụng
Giám đốc Marketing
Quận Tân Bình, TP.HCM
Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng
Quận Tân Bình, TP.HCM
Trợ lý Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh
Quận Tân Bình, TP.HCM
Trưởng phòng Kinh doanh Dự án
Quận Tân Bình, TP.HCM
Chuyên viên Kinh doanh
Quận Tân Bình, TP.HCM