Giỏ Hàng

0
HTM GROUP sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn!
Chào mừng bạn đến với trang bảo hành
Hotline: 0933.054.217
Liên hệ bảo hành
Quy Trình Bảo Hành
Chính sách bảo hành
Bảng giá bảo hành
Câu hỏi thường gặp

Liên Hệ Bảo Hành

HOTLINE 24/7

0933.054.217

Quy Trình Bảo Hành

1

Liên hệ nơi mua hàng trực tiếp hoặc hotline 0933 054 217 của HTM GROUP để được tư vấn hướng dẫn chi tiết.

2

Cung cấp thông tin khách hàng, tình trạng lỗi của sản phẩm và thông tin bảo hành hợp lệ.


*** HTM GROUP áp dụng đồng thời hai hình thức bảo hành, Bảo hành giấy & Bảo hành điện tử

3

Phòng Dịch vụ khách hàng tiếp nhận thông tin, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng và đặt lịch hẹn phù hợp để đến tận nơi hỗ trợ Quý Khách hàng.

Chính Sách Bảo Hành

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được mang nhãn hiệu FRANKE do Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn HTM cung cấp.

 

A. NỘI DUNG

1. Trong thời gian bảo hành: Sản phẩm được sửa chữa và thay thế linh kiện hoàn toàn miễn phí khi hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

2. Ngoài thời gian bảo hành: Trung tâm Dịch vụ khách hàng HTM GROUP sẽ báo giá sửa chữa phù hợp với tình trạng thực tế của sản phẩm. Khách hàng thanh toán các chi phí thay thế linh kiện và các chi phí sửa chữa liên quan.

 

B. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm được bảo hành khi phiếu bảo hành hợp lệ và có đầy đủ các thông tin bao gồm mộc công ty, mã số sản phẩm, tên sản phẩm,... trên phiếu hoặc hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm.

2. Đối với các sản phẩm áp dụng bảo hành điện tử, sản phẩm chỉ được bảo hành khi đã kích hoạt bảo hành theo hướng dẫn tại thời điểm mua sản phẩm hoặc các chi phí sửa chữa liên quan.

 

C. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH VÀ THỜI HẠN BẢO HÀNH

1. Cách tính thời hạn bảo hành

- Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua thể hiện trên phiếu bảo hành hoặc từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống.

Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hàng hãy yêu cầu nơi bán cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành và hoá đơn mua hàng.

2. Thời hạn bảo hành theo sản phẩm

- Thời hạn bảo hành sản phẩm FRANKE là 24 tháng.

- Phụ kiện đi kèm bảo hành 12 tháng.

3. Những trường hợp không bảo hành

- Không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ, bị tẩy xóa, hết thời hạn.

- Không kích hoạt bảo hành điện tử trong quá trình sử dụng sản phẩm theo yêu cầu.

- Hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

- Hư hỏng do lắp đặt thiết bị không đúng kỹ thuật và vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng.

- Hư hỏng do di dời thiết bị, rơi vỡ, va đập, biến dạng sản phẩm.

- Hư hỏng do tháo lắp và sửa chữa không được thực hiện bởi chuyên viên kỹ thuật của HTM GROUP hoặc các đại lý được ủy quyền.

 

*Đối với các sản phẩm điện tử:

- Hư hỏng do chạm điện bên ngoài thiết bị gây ra.

- Hư hỏng bởi sự hao mòn trong quá trình sử dụng hoặc do hóa chất.

- Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, môi trường, côn trùng và bảo quản không đúng cách.

- Hư hỏng do nguồn điện không ổn định dao động quá khả năng cho phép 220V +(-)10V.

*Đối với các sản phẩm chậu rửa bằng đá:

- Hư hỏng và hao mòn do lắp đặt ở khu vực ngoài trời trừ khi được đặt ở khu vực ngoài trời có mái che chắc chắn.

- Không bảo hành đối với các sản phẩm bị trầy xước, sứt mẻ, đốm, biến màu.

- Bất kỳ sự không hoàn hảo nào trên lớp bề mặt sản phẩm sử dụng không được coi là lỗi mà là lỗi điển hình, đặc điểm của các sản phẩm thủ công.

*Đối với các sản phẩm chậu rửa inox:

- Không bảo hành đối với các sản phẩm bị trầy xước, sứt mẻ, đốm, biến màu.

- Bất kỳ sự không hoàn hảo nào trong lớp hoàn thiện hoặc trong vật liệu tự nhiên được sử dụng không được coi là lỗi mà là lỗi điển hình đặc điểm của các sản phẩm thủ công.

- Không sử dụng dung dịch có chứa axit, nước muối hoặc chất tẩy trong bồn rửa vì có thể ảnh hưởng đến chất liệu thép không rỉ.

*Đối với các sản phẩm vòi rửa:

- Hao mòn thông thường của các bộ phận (van, màng lọc nước,...) hoặc sử dụng phụ kiện không chính hãng.

- Không tuân thủ hướng dẫn kỹ thuật.

- Đóng băng hoặc vòi có nhiều tạp chất trong đường ống nước gây tắc nghẽn.

 

D. CÁC DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI NHÀ

1. Dịch vụ chăm sóc, bảo hành và sửa chữa

- Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng trong quá trình sử dụng, Quý khách hàng vui lòng gọi đến Hotline: 0933 054 217 cung cấp thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng và thông tin mô tả về việc hư hỏng thiết bị. Trung tâm dịch vụ khách hàng HTM GROUP tiếp nhận thông tin, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng và đặt lịch hẹn phù hợp để đến tận nơi hỗ trợ Quý khách hàng.

 

2. Dịch vụ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm

- HTM GROUP cung cấp dịch vụ lắp đặt tận nơi cho khách hàng. Quý khách hàng vui lòng xem phí lắp đặt ở phần Biểu giá dịch vụ lắp đặt tận nơi.

- Để sử dụng dịch vụ, Quý khách hàng liên hệ trực tiếp với Hotline: 0933 054 217. Việc lắp đặt bao gồm tư vấn, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

- Phí lắp đặt không bao gồm các chi phí phát sinh như phí vận chuyển, phí vật tư cho việc vận hành thiết bị.

Câu Hỏi Thường Gặp

Thời hạn bảo hành là bao lâu ?

Các sản phẩm FRANKE mua từ HTM GROUP được bảo hành trong vòng 24 tháng đối với sản phẩm hoàn chỉnh và 12 tháng đối với phụ kiện đi kèm.

Chi phí bảo hành như thế nào?

Khi sản phẩm hết bảo hành, Trung tâm Dịch vụ khách hàng HTM GROUP sẽ báo giá sửa chữa phù hợp với tình trạng thực tế của sản phẩm. Quý Khách hàng thanh toán các chi phí thay thế linh kiện và các chi phí sửa chữa liên quan.

Phụ kiện thay thế cần mua ở đâu?

1. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được sửa chữa và thay thế linh kiện hoàn toàn miễn phí khi hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

 

2. Khi sản phẩm hết bảo hành, Trung tâm Dịch vụ khách hàng HTM GROUP sẽ báo giá sửa chữa phù hợp với tình trạng thực tế của sản phẩm. Quý Khách hàng thanh toán các chi phí thay thế linh kiện và các chi phí sửa chữa liên quan.

 

Sản phẩm bị nứt, vỡ trong quá trình lắp đặt, sử dụng có được bảo hành không?

HTM GROUP không hỗ trợ bảo hành với các sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình sử dụng hoặc do tháo lắp và sửa chữa không được thực hiện bởi Chuyên viên kỹ thuật của HTM GROUP hoặc các Đại lý được uỷ quyền.

HTM Group có nhận lắp đặt sản phẩm mới không?

HTM GROUP cung cấp dịch vụ lắp đặt tận nơi. Để sử dụng dịch vụ, Quý Khách hàng liên hệ trực tiép với Trung tâm Dịch vụ khách hàng qua hotline 0933 054 217. Phí lắp đặt không bao gồm các chi phí phát sinh như vận chuyển, phí vật tư cho việc vận hành thiết bị.

Email Zalo Phone Messenger
So sánh
0